Weekend Fun


July 25 is a fun day for me. 
My day started early. I had a 10AM appointment in Makati. I woke up at 7. Inspite of my husband’s lack of sleep (he went out with his officemates the night before, and came home late), he accompanied me to my appointment. He only has one request, though. He requested that we drop by Titan Fort first because Under Armour had just launched Curry One Low. He just purchased two new pairs of shoes weeks before, but I still said yes. 
We were lucky to secure a pair, and boy, nagandahan ako! Sulit ang walong libo! He was one happy man that time. Happy husband + happy wife. 

   
 
After my Makati meeting, I dragged him to Landmark. I was supposed to buy a pair of ‘rain’ shoes. Pangit daw designs, 200php lang eh, ano pa expect niya? So ikot-ikot. I tried several pairs on, lahat na-deny. Ang lolo mo, ibibili nalang daw niya ako ng Sperry ulit na gusto ko dati pa, yung brown. Ayoko nga. 
Ikot ulit. 

Tapos nag-aya kumain.

Since matagal tagal na kaming hindi nagdedate ng kami lang, we went to Fridays in Glorietta. 

Super sarap talaga ng Baby Back Ribs! Solid!

I had a mug if draft beer, he had bottomless iced tea. 

Magdadrive pa sya, no! Haha. 

   
 Tapos ikot ulit. 

Promise, naburn na namin yung nilamon namin, wala pa kaming nabibili. 
We went back to The Fort nalang, olats! Haha. 

We dropped by Old Navy, and boooooy! 

It was on sale! 

As in 70% off sale!

Ang saya lang. 

   
 Pero sinumpong pa din ako ng kakuriputan ko. 

Andami kong nasukat na dress, pero wala akong binili. Hehe.

Ikot pa more.

I saw a pair if boyfriend pants in khaki. 

Perfect na pang-uniform!

I had 2 pairs sa shopping bag nu’ng ibinalik ko yung isa.

Marami pa naman kasi akong pants. Haha.

Tapos sa isang sulok, may nag hello sakin!

Shoes!

Kamukhang kamukha nung gusto kong pair ng shoes sa Sperry pero Php400.00 lang! 

Grab nako, syempre! 

Natatawa si husbandry. 

Anlabo ko daw.

Kung kelan ipang sho-shopping daw niya ako, ayaw ko. 

Pero kapag kami ni Enzo ang magkasama, ang dami kong gusto!

Baket ba! 

  
We went to Starbucks in Fullybooked after. Wala kaming ginawa kundi maglandian, magtuksuhan at magtawanan don. 

Dun kasi kami pinaka unang beses nag date. Haha. MDC days! 

Tapos parang 5 years ago na yata nu’ng last kaming nagpunta don. 
Ayon. Ang saya lang ng weekend. 

Sana laging ganon, kahit wala yung shopping.

Kahit landian na lang. 😜😜😜

Leave a Reply

