Twent Seventh Birthday Wish


Isa lang ang hiningi kong birthday wish last November 20. Magandang resulta para sa kay Kuya Rai.

Hindi ako naghangad ng party, kainan, bagong sapatos, bag o damit, o date kasama ng mag-ama ko. Wala.

Nagdaan ang araw na yon ng hindi natupad ang wish ko. Pero alam ko kailangan ko maghintay. December 1 na napagbigyan yung dasal ko.

Ang bait ni Lord, birthday gift na, Christmad gift pa! Super blessed ko talaga!

Ask and you shall receive. – CHECK!

Truly, when we pray, the answer is always either YES or YOU WAIT, never interpret it as NO, because He knows what’s best, not just better for us. Amen.

Leave a Reply

